Advertisement

Naku po! Kris Aquino namamaga ang mukha matapos makainom ng pain reliever


Namamaga ngayon ang mukha ni Kris Aquino matapos siyang makaranas ng allergic reaction sa ininom niyang pain reliever para sana sa migraine.

Matatandaang na-diagnose si Kris na may autoimmune disease noong 2018 kaya allergic siya sa pain killers at anti-inflammatory medicine.

Naipit din daw ang kanyang kaliwang kamay nang mabagsakan ito ng electric fan na kanyang ina-adjust.

Kasalukuyang nagpapagaling si Kris sa resort ni Willie Revillame sa Puerto Gallera kasama ang kanyang mga anak.





📷: @krisaquino
View this post on Instagram

Sorry hindi natuloy our other FB Live sessions... WARNING: don’t swipe to the next 2 pictures if you’re not okay seeing swollen eyes na parang nakipag sparring ako kay Ronda Rousey. Last Sunday, I drank the wrong pain reliever for my migraine- the result? Super bad allergic reaction & 5 days before swelling finally subsided. INGAT please - let what happened to me be the warning. last picture is my left hand because this afternoon i tried to be independent; i was adjusting the electric fan stand to lower it, malay ko ba na pwedeng biglang bumagsak na lang yung buong fan & naipit na ko- OUCH. Since hindi talaga pwede sa pain relievers & anti inflammatory meds, i’m using helichrysum essential oil... nurse Mona made a splint because ang hirap to straighten my hand, may mga naipit na ugat kaya up to my elbow yung kirot. wishing all of you good health & will try to do another FB session soonest. God bless you all.

A post shared by KRIS AQUINO (@krisaquino) on

Post a Comment

0 Comments